วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จับหนุ่มหื่นปีนเข้าห้องพักขืนใจหญิงสาว


ตำรวจหนองจอกตามจับกุมผู้ต้องหาปินเข้าห้องพักไปข่มขืนหญิงสาวโดยใช้อาวุธมีดข่มขู่ จากนั้นกักขังไว้จนถึงเช้าแล้วหลบหนีไป พบยังต้องคดีขับรถชนคนตายอีกต่างหาก 
       วันนี้ (12 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สน.หนองจอก พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ ผกก.สน.หนองจอก พ.ต.ท.ชัยชวัชร์ ภูมิรินทร์ชินธนโชติ รอง ผกก.สน.หนองจอก แถลงการจับกุม นายสมชาย หรือซุป ฮามัดสอิ๊ด อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืน น.ส.ฝ้าย (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม โดยสามารถตามจับตัวได้ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านหนองจอก กทม.
       พ.ต.อ.ศราวุธเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. นายสมชายได้ปีนฝ้าเพดานห้องพักย่านกระทุ่มราย เขตหนองจอก เพื่อเข้าไปข่มขืนผู้เสียหาย ซึ่งอยู่หอพักเพียงลำพังและใช้อาวุธมีดข่มขู่พร้อมข่มขืน แล้วกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้เสียหายไว้ในห้องพักจนถึงช่วงเช้า ต่อมาผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน จนสืบทราบว่านายสมชายเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว และสามารถตามจับกุมได้ในที่สุด พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา นอกจากนี้นายสมชายยังมีคดีข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถของผู้อื่นจนได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตั้งแต่ปี 2551 ในท้องที่ สน.หนองจอก และยังเคยติดคุกในข้อหาลักทรัพย์ที่ จ.ฉะเชิงเทรามาแล้ว
       นายสมชายกล่าวว่า พักอาศัยอยู่ในย่านนี้มาประมาณ 7 ปี แต่ไม่รู้จักผู้เสียหาย เพิ่งมาพักอาศัยได้เพียง 3-4 เดือน โดยวันเกิดเหตุได้กินสุราจนมีอาการเมาจึงเกิดอารมณ์ แล้วได้ขึ้นไปชั้น 2 ของหอพักซึ่งเป็นชั้นที่ผู้เสียหายพักอาศัยอยู่ แล้วแอบงัดฝ้าเพดานเข้าไปในห้องผู้เสียหาย โดยใช้อาวุธมีดจี้คอเพื่อไม่ให้ขัดขืน พร้อมกักขังผู้เสียหายจนถึงเช้าแล้วแยกย้ายกันไป ก่อนจะมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอก ยังสามารถติดตามจับกุมนายทรงศักดิ์ เสมสมบูรณ์ อายุ 40 ปี ชาว กทม. พร้อมของกลางยาบ้า 160 เม็ด และยาไอซ์ 1 กรัม ได้ที่ภายในบ้านพักเลขที่ 69/2 หมู่ 4 ซ.อยู่วิทยา 4 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. โดยผู้ต้องหาซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในกระเป๋ากางเกงข้างขวา นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 มม. พร้อมกระสุนปืน 1 นัด และยาบ้า 6 เม็ด ได้ที่แยกไฟแดงบริเวณหน้าสำนักเขตหนองจอก โดยตำรวจจับกุมตัวได้ขณะตั้งด่านตรวจตามปกติ...

ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th:12 พฤษภาคม 2555 16:16 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น