วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รวบขี้ยาฉุดสาวในลานจอดรถห้างดัง


                                          เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงจับกุมผู้ต้องหา  
                                          
ตร.บางชัน ตามจับกุมตัวหนุ่มขี้ยาพยายามฉุดเหยื่อสาวในลานจอดรถห้างแฟร์ชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา สารภาพเสพยาบ้าแล้วเกิดอารมณ์หื่นจึงต้องก่อเหตุ
       
       วันนี้(9 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น.ที่สน.บางชัน พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.วีรชัย โพธิปัตชา ผกก.สน.บางชัน พ.ต.ท.เจิดเกษม ศิริโชติ สว.สส.สน.บางชัน ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายสัมพันธุ์ ศรีคชา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ซอยกาญจนาภิเษก 9 แยก 9 แขวงและเขตคันนายาว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 383/2555 ลงวันที่ 8 พ.ค. 2555 พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลม จำนวน 1 เล่ม หมวกแก๊ปสีแดงจำนวน 1 ใบ รองเท้าแตะสีดำยี่ห้อ Livi’s จำนวน 1 คู่ และเชือกไนล่อนที่ใช้ก่อเหตุจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ท้ายซอยบางขวัญ 19 หมู่ 5 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
       
       พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากวันที่ 4 พ.ค. เวลาประมาณ 15.00 น. ผู้ต้องหาได้ฉวยโอกาสที่ น.ส.ชญาธร ภูริชญาภัทรธร อายุ 24 ปี ผู้เสียหายได้เดินออกมาจากห้างแฟร์ชั่นไอซ์แลนด์ ย่านรามอินทรา มาที่ล านจอดรถ เมื่อผู้เสียหายกำลังจะเปิดประตูเข้ามานั่งในรถฝั่งคนขับ ผู้ต้องหา ได้เข้ามาด้านหลังและใช้มือปิดปาก และชกที่บริเวณท้องและพยายามชุดกระชาก บังคับให้ผู้เสียหายปืนข้ามที่นั่งคนขับไปยังฝั่งด้านข้าง จากนั้นผู้ต้องหาได้หยิบเชือกมาผูกข้อมือของผู้เสียหาย พร้อมกับพูดว่า “ ให้อยู่นิ่งๆ จะพาไปพบคนๆหนึ่ง เพราะเขาอยากเจอคุณมาก “ ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายพยายามขัดขืน เป็นเหตุทำให้ผู้ต้องหาใช้มือจับศรีษะผู้เสียหายกดลงและชกต่อย ต่อมาผู้เสียหายได้ใช้ปากกัดที่บริเวณต้นขาด้านซ้ายของผู้ต้องหา จนได้รับบาดเจ็บ และฉวยจังหวะรีบเปิดประตูรถหลบหนีออกมาพร้อมร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นผู้ต้องหาได้ตามลงมาพร้อมร้องบอกว่าเป็นแฟนของตนซึ่งกำลังทะเลาะกัน เมื่อผู้ต้องหาเห็นว่ามีคนเริ่มมามุงเยอะจึงได้ขับรถหลบหนีไป
       
       สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองนั้นติดยาบ้ามาประมาณ 2 ปีแล้ว และก่อนเกิดเหตุตนเองได้เสพยาบ้าเข้าไป ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ แล้วจึงได้ขับรถของพี่ชายออกมาที่ห้างแฟร์ชั่นไอซ์แลนด์ จากนั้นได้พบผู้เสียหายกำลังเดินเข้ามาที่รถจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว โดยไม่ได้เลือกเจาะจงว่าเป็นใคร และตนเองรู้สึกสำนึกผิดและอยากกราบขออภัยผู้เสียหาย
       
       ด้านน.ส.ชญาธร กล่าวว่า ตนเองนั้นประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว และในวันที่เกิดเหตุได้ไปซื้อของภายในห้างดังกล่าวเพียงคนเดียว และเดินออกมาโดยไม่ได้สังเกตว่ามีใครตามหลังมาหรือไม่ จากเหตุการณ์นี้จึงอยากจะฝากเตือนไปยังผู้หญิงทุกคน ก่อนจะขึ้นรถควรดูให้แน่ใจว่ามีใครตามมาหรือเปล่า เมื่อขึ้นรถแล้วควรจะล็อคประตูรถทันที หลังจากนี้ตนเองจะระมัดระวังตัวมากขึ้นเพราะต่อไปคงไม่โชคดีแบบนี้อีก
       
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น โดยมีอาวุธมีดและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป...





ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th:9 พฤษภาคม 2555 22:14 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น