วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จับแก๊งโจรขี่ จยย.ตระเวนทุบกระจกรถฉกทรัพย์สิน

                                          จนท.นำตัวผู้ต้องมาแถลงผลการจับกุม

สืบวังทองหลางตามรวบ 3 ผู้ต้องหาแก๊งตระเวนทุบกระจกพร้อมยึดของกลาง จยย.ที่ก่อเหตุ โน้ตบุ๊ก รวม 12 รายการ พบประวัติผู้ต้องหาเคยก่อเหตุมาแล้วในหลายพื้นที่ โดยหลังจากโจรกรรมทรัพย์สินผู้ต้องหาจะนำไปขายต่อที่ห้างบิ๊กซีหัวหมาก จนท.จึงนำกำลังไปซุ่มและจับได้ตัวทั้งหมด
       
       วันนี้ (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.4 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายฐาปกรณ์ หรือเต้ กุลชฏาธร อายุ 23 ปี นายวีรศักดิ์ หรือเกมส์ หุตจิตต์ อายุ 20 ปี และนายชัยยันต์ หรือเอ๋ จันทะคุณ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ พร้อมของกลางจักรยานยนต์ 2 คัน คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง ไขควงปากแบน ไฟฉายสีดำ และอื่นๆ รวม 12 รายการ สามารถจับกุมได้ที่ลานจอดรถบิ๊กซี สาขาหัวหมาก
       
       พล.ต.ท.วินัยเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้สืบสวนทราบว่า นายเต้เป็นผู้ก่อเหตุทุบกระจกรถและโจรกรรมทรัพย์สินตามสถานที่ต่างๆ เมื่อได้ทรัพย์สินมาก็จะนำไปขายที่ร้านรับซื้อขายโทรศัพท์ ที่ชั้นจี บิ๊กซีหัวหมาก ชุดสืบสวนจึงนำกำลังไปซุ่มอยู่บริเวณลานจอดรถ พบผู้ต้องหาทั้ง 3 คนนำทรัพย์สินมาจำหน่าย เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจสอบและจับกุมตัว พบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่ได้จากการขโมยมา จากการสอบสวนพบว่าเคยก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ทั้ง สน.วังทองหลาง สน.โชคชัย สน.ลาดพร้าว และ สน.ใกล้เคียงมาหลายครั้ง โดยนายเต้อยู่ระหว่างประกันตัวของ สน.มักกะสัน เมื่อ 12 มิ.ย. 2554 และเคยถูกจับคดีทุบรถที่ สน.คันนายาว และ สน.โคกคราม ปี 2550 โดยมีหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 28 พ.ย. 2554 ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และนายวีรศักดิ์อยู่ระหว่างประกันตัว สน.พหลโยธิน เมื่อ 28 ธ.ค.54 และถูกจับครอบครองยาเสพติด สน.หัวหมาก ปี 2552
       
                                          ของกลางที่ยึดได้จำนวนมาก


       นอกจากนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาอีก 2 ราย โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ร่วมกันจับกุมตัว นายมานะ สารฤทธิ์ อายุ 33 ปี และนายณรงค์กร แซ่หลี อายุ 26 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 5,010 เม็ด ยาไอซ์ 200 กรัม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดจำนวน 18,700 บาท จับกุมได้บริเวณหน้าตึกจุลศักดิ์คอนโดมิเนียม ซอยลาดพร้าว 58 แขวง-เขตวังทองหลาง กทม.โดยทั้งสองมีลักษณะพิรุธ ต่อมาตรวจค้นพบยาบ้า 10 เม็ด และสอบถามพบว่ามียาเสพติดในห้องพักจำนวนหนึ่ง ไปตรวจสอบพบยาบ้า 5,000 เม็ด จึงควบคุมตัว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...



ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th : 23 เมษายน 2555 13:50 น.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น