วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฆ่าเปลือยสาวประกันฯ หมกห้องพักย่านดินแดง

                                 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพ น.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี พนักงานบริษัทไทยสมุทรประกันภัย สาขาสวนหลวง ที่ถูกฆ่าเปลือยหมกภายในห้องพักวิมลรัตน์ อพาร์ตเม้นต์ ย่านดินแดง


ฆ่าเปลือยสาวประกันชีวิต หมกคาห้องพักย่านดินแดง เผยผู้ตายเคยถูกภรรยาเพื่อนร่วมงานขู่อาฆาต หลังอาสาเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหาชู้สาว ด้านตำรวจคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ส่วนคนร้ายน่าจะปีนเข้าทางช่องระบายอากาศ ก่อนจะลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่เชิญตัวชายต้องสงสัยมาสอบสวนแล้ว
       วันนี้ (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.ภรากรณ์ จันทะโชติ พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยภายในห้องพักวิมลรัตน์ อพาร์ตเม้นต์ ซ.ประชาสงเคราะห์ 20 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รองผบก.น.1 พ.ต.อ.วิชาญวัตร บริรักษ์กุล รองผบก.น.1 พ.ต.อ.คณิศชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง พ.ต.ท.ณฐภัทร คูหาทอง สว.สส.สน.ดินแดง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
       

                                           น.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี
       ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ให้เช่า 5 ชั้น 3 คูหาติดกัน ภายในห้องพักเลขที่ 201 ชั้นที่ 2 พบศพ น.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี พนักงานบริษัท ไทยสมุทรประกันภัย สาขาสวนหลวง อยู่บ้านเลขที่ 133 ม.2 ต.ปอแตง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น สภาพศพนอนตะแคงซ้ายขึ้นอืดเปลือยกายทั้งตัว อยู่บนที่นอนฟูกชนิดบาง ใบหน้าบวมช้ำ จนไม่สามารถจำหน้าตาได้ ขณะที่มือซ้ายและมือขวาถูกมัดด้วยผ้าม่านสีเขียว ชุ่มไปด้วยเลือดที่แห้งกรัง ศีรษะหนุนหมอนสีเหลือง และมีหมอนข้างปิดด้านหน้าศพ ใกล้กันพบเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน และผ้าอนามัยเปื้อนเลือด 1 แผ่นตกอยู่ที่พื้นห้องใกล้กับคอของผู้ตาย 
   นอกจากนี้ พบว่า พัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กปลายเท้าผู้ตายยังเปิดอยู่ จากการตรวจสอบพบประตูไม้ระเบียงหลังห้องเปิดอ้าเล็กน้อย อีกทั้งช่องระบายอากาศขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 ฟุต ในห้องน้ำติดกับระเบียงหลังห้อง มีร่องรอยนิ้วมือคนร้ายติดอยู่ด้วย
       จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้องผู้ตายทราบว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.นันทิยาเคยเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหาชู้สาวของเพื่อนชายที่ทำงาน ก่อนจะถูกภรรยาของเพื่อนร่วมงานขู่อาฆาต จนมาทราบว่าเสียชีวิตดังกล่าว
        พล.ต.ต.พชรเปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น.ส.นันทิยาน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ส่วนคนร้ายน่าจะปีนรั้วจากข้างอพาร์ตเมนต์ ก่อนเข้ามาที่ระเบียงแล้วปีนเข้าทางช่องระบายอากาศ เนื่องจากประตูหลังห้องและหน้าห้องของ น.ส.นันทิยาล็อก ก่อนจะลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ส่วนจะมีการข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รวมถึงลายนิ้วมือแฝงคนร้ายที่ช่องระบายอากาศ และบริเวณอื่นๆ ในห้องด้วย จึงจะทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด
       ด้าน พ.ต.ท.ณฐภัทรเปิดเผยว่า ขณะนี้เชิญตัวชายหนุ่มอายุประมาณ 22 ปี ซึ่งเป็นพนักงานห้างบิ๊กซีแห่งหนึ่ง และพักอยู่ห้องเลขที่ 301 กับยาย ซึ่งระเบียงห้องตรงข้ามกับของผู้ตายมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ดินแดง...





ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th : 9 พฤษภาคม 2555 21:55 น.

จับแล้ว ฆาตกรข่มขืนฆ่าสาวประกันชิงทรัพย์ ชาวบ้านฮือสหบาท!
โฉมหน้านายอนุวรรต ฆาตกร   สายสืบสน.ดินแดนตามจับกุมได้แล้ว ฆาตกรข่มขืนฆ่าสาวประกัน อ้างหลังขืนใจเสร็จ ญิงสาวถือมีดจะเข้ามาทำร้าย จึงใช้มีดเล่มเดียวกัน ปาดคอไป 2 ครั้งจนแน่นิ่งแล้วชิงทรัพย์หลบหนีไปปัตตานี เตรียมลงเรือประมง ตำรวจคุมตัวไปทำแผน ประชาชนฮือกันเข้ารุมประชาทัณฑ์ ต้องรีบนำตัวกลับโรงพัก
   วันนี้ (12 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พล.ต.ต.พิสิฎฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบก.น.1 พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ควบคุมตัวนายอนุวรรต คุณเจริญ อายุ 28 ปี ชาวจ.บึงกาฬ ผู้ต้องหาคดีข่มขืนแล้วฆ่าสาวตัวแทนขายประกันชีวิต ตามหมายจับศาลอาญาที่ 672/2555 ลงวันที่ 11 พ.ค. 2555 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจ ภายหลังจากนายอนุวรรต ก่อเหตุสังหารน.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี ชาวจ.ขอนแก่น มีอาชีพเป็นตัวแทนขายประกันชีวิต นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย ถูกผ้ามัดมือและปากไว้ จึงน่าเชื่อว่าเป็นการข่มขืนแล้วฆ่า ภายในห้องเช่าเลขที่ 201 อาคารหอพักวิมลรัตน์ ซอยประชาสงเคราะห์ 20 ย่านดินแดง ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย เมื่อกลางดึกวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
นำตัวไปทำแผนยังบ้านที่เกิดเหตุ
    ตำรวจคุมตัวนายอนุวรรตไปทำแผนยังจุดแรก เริ่มจาก ผู้ต้องได้นั่งดื่มเบียร์อยู่หน้าห้องพัก จากนั้นเห็น น.ส.นันทิยา ผู้ตาย ออกมาตากผ้าที่ระเบียงหลังห้อง จึงได้ปีนกำแพงรั้วเข้าไปทางหลังห้องผู้ตาย โดยประตูหลังห้องไม่ได้ล็อกกลอนเอาไว้และเข้าไปภายในห้อง ก่อนที่จะจับผู้ตายกดไว้พร้อมทั้งปิดปาก จากนั้นเอาผ้ามัดมือและปากเอาไว้ แล้วลงมือข่มขืนผู้ตายจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องได้เงินสดจำนวน 600 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แต่ขณะรื้อค้นทรัพย์สินผู้ตายได้ฟื้นสติขึ้นมา แล้วถือมีดจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงแย่งมีดก่อนที่จะนำมีดปาดคอนางสาวนันทิยา 2 ครั้งจนเสียชีวิต ต่อมานำมีดที่ก่อเหตุไปล้างในห้องน้ำแล้วเก็บไว้ภายในห้อง ก่อนจะหลบหนีไป
ทำแผนท่าขืนใจผู้ตาย
   พล.ต.ท.วินัย เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ ก่อเหตุชิงทรัพย์ ก่อนจะลงมือข่มขืนแล้วฆ่า ภายหลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีไปที่จ.ปัตตานี ก่อนเจ้าหน้าที่กก.สส.บก.น.1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ดินแดง ดำเนินการติดตามจับกุมได้ ขณะหนีลงเรือประมง อย่างไรก็ตาม สาเหตุในการก่อคดีครั้งนี้ เกิดจากต้องการประสงค์ต่อทรัพย์ รวมทั้ง เห็นผู้ตายนอนอยู่คนเดียวแล้วเกิดอารมณ์ จึงได้ลงมือข่มขืน อย่างไรก็ดี ผู้ต้องหารายนี้ยังเคยถูกดำเนินคดีในข้อหา ชิงทรัพย์ ท้องที่สน.ห้วยขวาง เมื่อปี 2552 ก่อนได้รับอภัยโทษ เมื่อ วันที่ 5 ธ.ค.2554 ที่ผ่านมาด้วย
นำมีดของกลางไปล้าง
   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีประชาชนจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ต่างโกรธแค้นนายอนุวรรต กรูกันเข้ามาพยายามจะทำร้ายนายอนุวรรต จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมกำลังเข้าห้ามปราม ก่อนนำตัวกลับ สน.ดินแดง เพื่อฝากขังก่อนดำเนินคดีต่อไป โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืนและฆ่าผู้อื่นและข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...
ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th :12 พฤษภาคม 2555 13:32 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น