วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หนุ่มอเมริกันหึงหวงสาวไทย ทะเลาะกันที่ระเบียงพลัดตกดับทั้งคู่

สภาพศพนายซาวลี วีแล่น สัญชาติอเมริกัน และน.ส.ละไม ศรีสวดโม้





หนุ่มใหญ่สัญชาติอเมริกัน เกิดความหึงหวงสาวไทยมีปากเสียงกัน ก่อนออกมาทะเลาะกันที่ระเบียงโรงแรมสกายชั้น 6 เกิดพลาดท่าพลัดตกลงมาเสียชีวิตทั้งคู่ 
       
       วันนี้ (3 ก.ค.) ร.ต.อ.ศรุต ระยานนนนท์ หัวหน้าสายตรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีชายหญิงกระโดดลงมาจากโรงแรมสกายมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในซอยสุขุมวิท 1 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์รพ.จุฬา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
       


       ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรม สูง 8 ชั้น บริเวณด้านหน้าของโรงแรม ทางเข้าลานจอดรถชั้นล่าง พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายซาวลี วีแล่น อายุ 58 ปี สัญชาติอเมริกัน ในสภาพนอนหงายเลือดไหลนอง มีลักษณะแขนขาผิดรูป สวมเสื้อกล้ามสีเทาเข้ม กางเกงบอกเซอร์สีฟ้าลาย ใกล้กันพบศพน.ส.ละไม ศรีสวดโม้ อายุ 47 ปี ที่อยู่ 115/151 หมู่ 4 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ สภาพศพนอนหงาย มีลักษณะแขนขาผิดรูป สวมเสื้อแขนกุดลายตาลางสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น
       
       จากการสอบสวน นายประพันธ์ มีนาค อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะออกไปซื้อโจ๊กที่บริเวณหน้าปากซอย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดัง จึงมองขึ้นไปที่โรงแรมก็เห็นทั้งคู่กำลังร่วงลงมาจากตัวอาคาร และเห็นผู้หญิงกำลังดิ้นอยู่หายใจรวยรินก่อนที่จะเสียชีวิต
       




       ร.ต.อ.ศรุต เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองพักอยู่ห้องเลขที่ 602 ชั้น 6 เข้ามาพักเมื่อวันที่ 2ก.ค. ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน หลังจากนั้นได้เดินออกมาที่บริเวณระเบียงแล้วมาทะเลาะกันต่อ ก่อนที่ทั้งคู่จะปีนระเบียงและกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว
       
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวงฝ่ายหญิง จะต้องทำการสอบสวนหาสาเหตุต่อไป...



ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ :



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น