วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จับแม่ใจเหี้ยม บังคับลูกเปิดซิง 3 หมื่น

น.ส.อร (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาเสื้อขาวสวมหมวก
ปคม.แถลงผลจับกุมแม่ใจเหี้ยมบังคับลูกค้าประเวณีครั้งแรก 30,000 บาท ก่อนถูกสาวประเภทสองนำไปเร่ขายบริการในพื้นที่จ.ระยอง จนถูกกุมดำเนินคดี ผู้ต้องหาอ้างไม่รู้เรื่อง คิดว่าลูกสาวไปทำงานรับจ้างทั่วไป 

       
       วันนี้ (4 ก.ค.) ที่ กองบังคับการปรามปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม.พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า รอง ผบก.ปคม.พ.ต.อ.ยุทธภูมิ ปั้นลายนาค ผกก.2 บก.ปคม.พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.2 บก.ปคม.พร้อมด้วย น.ส.ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ร่วมแถลงข่าวจับกุม น.ส.อร (นามสมมติ) อายุ 29 ปี พักอยู่ย่านบางซื่อ กทม. ตามหมายจับศาลอาญาที่ 925/2555 ลงวันที่ 25 มิ.ย.ข้อหา ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก ร่วมกันเป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายและจิตใจของเด็ก หลังก่อเหตุบังคับลูกสาวแท้ๆวัย 14 ปี ของตัวเองขายประเวณี โดยจับกุมตัวได้บริเวณถนนท่าเรือจ้าง อ.เมือง จ.ตราด
       


       ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ปคม.ได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาฯให้ช่วยตามหา ด.ญ.เอ ที่หายตัวไปจากบ้าน จากการสืบสวนทราบว่า ด.ญ.เอ ถูกนายสิทธิชัย หรือปลาย อินทะนาม สาวประเภทสอง นำมาเร่ขายบริการทางเพศใน จ.ระยอง จึงนำกำลังเข้าช่วยเหลือ ด.ญ.เอ และจับกุมนายสิทธิชัย ดำเนินคดีได้เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือ ด.ญ.บี ที่ถูกนายสิทธิชัย นำมาเร่ขายบริการทางเพศอีกด้วย จากการสอบถาม ด.ญ.บี ทราบว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.อร ซึ่งเป็นแม่แท้ๆนำไปขายบริการทางเพศโดยการเปิดบริสุทธิ์ในราคา 30,000 บาท ต่อมาพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับ จากศาลอาญาและติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
       
       สอบสวน น.ส.อร ให้การว่า มีลูกทั้งหมด 7 คน โดย ด.ญ.บี เป็นลูกสาวคนโต ส่วนลูกคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 8 เดือน ทั้งนี้ ด.ญ.บี ได้เรียนหนังหนังสือแค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน กทม. จากนั้นได้ลาออกและไปอาศัยอยู่กับ น.ส.เอ ที่ อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งตนคิดว่าลูกสาวไปทำงานรับจ้างทั่วไปเพราะส่งเงินกลับมาให้บ้าง ทั้งนี้ไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวไปค้าประเวณี
       


       "ในฐานะคนเป็นแม่ ไม่มีแม่คนไหนในโลกนี้จะบังคับให้ลูกขายตัวเลี้ยงตัวเอง แม้ฉันจะมีลูกหลายคนและมีฐานะยากจนแต่ก็ไม่ทำอย่างนั้นแน่นอนและไม่เคยมีความคิดนี้ในสมอง" น.ส.อร กล่าวด้วยเสียงสะอื้น
       
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป...

ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ :



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น