วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิศวกรสาวแจ้งจับวิศวกรชายแอบถ่ายในห้องน้ำบนตึกชินฯ 2

เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน
วิศวกรเน็ตเวิร์คสาว แจ้งจับวิศวกรเน็ตเวิร์กชายบริษัทเดียวกัน แอบถ่ายคลิปทางโทรศัพท์มือถือในห้องน้ำบนตึกชินวัตร 2 หลังเกิดเหตุแจ้งเรื่องให้หัวหน้าแผนกฝ่ายชายทราบแล้ว รับปากจะตั้งกรรมการสอบให้ แต่เรื่องเงียบ จำต้องมาแจ้งความ 

      วันนี้ (30 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี อาชีพวิศวกรเน็ตเวิร์ก ตั้งอยู่เลขที่ 1291/1 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.หญิง ชุติมา ศิริเมธาวี พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางซื่อ หลังจากโดนแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำจากนายโชติวิทย์ ศุภวงศ์วรรธนอายุ 28 ปี อาชีพวิศวกรเน็ตเวิร์ก พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อเอชทีซี สีดำ จำนวน 1 เครื่อง โดยเหตุเกิดภายในห้องน้ำหญิงชั้น 9 ตึกชินวัตร 2 โดยเมื่อวันที่ 28 พ.ค. เวลาประมาณ 18.30 น. ขณะที่ผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำ ได้สังเกตเห็นว่ามีโทรศัพท์จากห้องน้ำข้างห้องยื่นมา น.ส.เอจึงตะโกนถามไปว่าใคร จากนั้นสักครู่ตัวนายโชติวิทย์บอกว่าเป็นตนเอง หลังจากออกจากห้องน้ำผู้เสียหาย จึงถามว่าถ่ายอะไร แต่นายโชติวิทย์กลับปฏิเสธบอกว่าแค่อยากรู้ว่าเป็นใครในห้องน้ำ และยังบอกกับ น.ส.เอว่าอย่าไปบอกใคร เมื่อผู้เสียหายขอดูโทรศัพท์ก็ไม่ยินยอม
       
       น.ส.เอให้การว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกับนายโชติวิทย์ในแผนกเดียวกัน หลังจากเกิดเหตุได้นำเรื่องราวทั้งหมดไปแจ้งให้หัวหน้าแผนกฟัง และหัวหน้าได้ไปพูดคุยกับหัวหน้าของนายโชติวิทย์ให้ทราบ เพื่อให้เรียกตัวมาสอบถามและให้ดำเนินการลงโทษ เมื่อสอบสวนนายโชติวิทย์ได้รับสารภาพกับหัวหน้าว่าเป็นคนถ่ายจริง โดยหัวหน้าแผนกฝ่ายชายพูดว่าจะจัดการให้ด้วยวิธีการตั้งคณะกรรมการสอบหาความผิดทางวินัยเป็นการลงโทษให้ ตนจึงได้ขอยึดโทรศัพท์ของฝ่ายชายไว้เพื่อนำมากู้ไฟล์ ปรากฏว่ามีภาพของตนจริงและยังมีภาพของหญิงสาวอีกหลายราย ซึ่งไม่ทราบว่ามาจากการแอบถ่ายเองหรือว่าโหลดมาจากคอมพิวเตอร์ กระทั่ง 2 วันผ่านไปเรื่องก็ยังเงียบไม่มีการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากอยากให้นายโชติวิทย์เข็ดหลาบ เพื่อให้ทราบถึงความผิดที่ตนเองทำ และไม่ไปก่อเหตุกับหญิงสาวรายอื่นอีกต่อไป
       
       พ.ต.ท.หญิง ชุติมา เปิดเผยว่า ได้ทำการสอบปากคำทั้งหมดและลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อย ซึ่งหลังจากนี้จะต้องเรียกพยานมาสอบปากคำเสียก่อนคือหัวหน้าแผนกของทางฝ่ายนายโชติวิทย์ และเรียกตัวนายโชติวิทย์มาสอบสวน เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมาย...


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น