วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พ่อจูงมือลูกสาววัย 6 ขวบร้องสื่อถูกตำรวจเป่าคดีลูกถูกข่มขืน

นายเอ (นามสมมติ)อายุ 26 ปี พาบุตรสาววัย 6 ขวบเข้าร้องเรียนกับ นายไพโรจน์ เทศนิยม นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย กรณีบุตรสาวถูกข่มขืนแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนทำให้ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป
พ่อสุดทน!พาลูกสาววัย 6 ขวบบุกร้องสมาคมนักข่าวอาชญากรรมฯ หลังตำรวจ สน.ประชาชื่นเป่าคดีลูถูกเพื่อนบ้านลวงข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด  ซ้ำยังปล่อยคนร้ายหนีลอยนวล  
       วันนี้ (9 มิ.ย.) เวลา 11.30 น. ที่สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย นายเอ (นามสมมติ)อายุ 26 ปี  เดินทางมาพร้อมกับ ด.ญ.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี บุตรสาว เพื่อเข้าร้องเรียนกับ นายไพโรจน์ เทศนิยม นายกสมาคมฯ กรณีบุตรสาวถูกกระทำชำเราแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทำให้ผู้ถูกกล่าวหาได้หลบหนีไปแล้ว
       นายเอ เปิดเผยว่า  สืบเนื่องเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา ด.ญ.ฝน ได้ออกไปเล่นข้างนอกบ้านพัก ในย่านประชาชื่น โดยขณะนั้นมีฝนตกลงมาหนักมาก ทุกคนในบ้านจึงช่วยกันออกตามหา ต่อมาได้เห็นลูกสาววิ่งออกมาจากบ้านของ นายศุภณัฐ มาเนียม ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในระแวกใกล้เคียง แต่นายศุภณัฐบอกว่าพาลูกสาวตนไปดูการ์ตูนภายในบ้านเลยไม่ได้ยินเสียงเรียก จนกระทั่งหลายวันผ่านไปสังเกตว่าเวลาลูกสาวปัสสาวะจะรู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ ตนจึงสอบถามลูกสาว จนเล่าให้ฟังว่า นายศุภณัฐ ได้พาขึ้นไปชั้นสองของบ้านเพื่อดูหนังโป๊ และ ได้กระทำชำเราพร้อมกับให้เงิน 20 บาท ซึ่งบอกกำชับด้วยว่าอย่านำเรื่องไปบอกใคร
      นายเอ กล่าวว่า ตนได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ซึ่งแพทย์ได้ระบุว่าพบร่องรอยการฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศ 3 แห่ง  ต่อมาเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2555 จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น โดยร้อยเวร ได้เชิญตัว นายศุภณัฐ มายังสถานี แต่กลับไม่ได้ทำอะไรเลย ทั้งนี้ ร้อยเวรไม่ได้รับแจ้งความและไม่ยอมลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด โดยอ้างว่าต้องรอผลตรวจจากแพทย์ 3 เดือนก่อน จนกระทั่งปัจจุบันนายศุภณัฐ ได้หลบหนีไปแล้ว
     นายไพโรจน์  กล่าวว่า  เบื้องต้นได้ประสานไปยังโรงพยาบาลตำรวจเพื่อขอผลตรวจ ซึ่งแพทย์ยืนยันว่า ด.ญ.ฝน มีร่องรอยถูกกระทำชำเราจริง แต่ทางพนักงานสอบสวนกับยังไม่ได้ขอผลตรวจพิสูจน์กับทางโรงพยาบาล และยังอ้างว่าต้องรออีก 3 เดือน ถึงจะออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาได้ จนขณะนี้ผู้ถูกกล่าวหาได้หลบหนีไปแล้ว นอกจากนี้ ผู้ถูกกล่าวหาได้เดินทางไปโรงพักแต่ก็ไม่ได้มีการลงบันทึกประจำวันและไม่ได้มีการสอบสวนใดๆทั้งสิ้น...


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th : 9 มิถุนายน 2555 17:46 น.



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น