วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

นักศึกษาพลัดตกริมระเบียง คาดฝนตกเป็นสาเหตุ


นศ.พลัดตกจากอพาร์ตเมนต์ 5 ชั้นเสียชีวิต สอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมักมานั่งเล่นตรงริมระเบียงหลังห้องอยู่เป็นประจำ คาดอาจฝนตกทำให้เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ทั้งตรวจสอบห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น 
       
       วานนี้ (1 มิ.ย.) เวลา 21.00 น. พ.ต.ท.ปวิส นิลสุวรรณ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากอาคารสูงลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต หน้าอาคารเลขที่ 453 ซ.ลาดพร้าว 107 แยก 9 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์จาก รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง
       
       ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ชื่อบ้านสวน มีความสูงทั้งหมด 5 ชั้น บริเวณด้านล่างหน้าอาคาร พบศพ นายซัมรัม อัดุลกาเดร์ อายุ 24 ปี นักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 3/9 ม.1 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำคาดเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า จากการตรวจสอบพบบาดแผลที่ศีรษะ ทั้งนี้ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น
       
       พ.ต.ท.ปวิสเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 501 กับเพื่อนรวม 3 คน และผู้เสียชีวิตชอบมานั่งเล่นอยู่ตรงริมระเบียงหลังห้องอยู่เป็นประจำ โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมามีฝนตกลงมาหนักมาก อาจเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายพลัดตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุแท้จริงต่อไป...


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น