วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รวบหนุ่มอนาจารหญิง ประวัติอื้อเหยื่อรุมชี้ตัว

นายภูริพัฒน์ กุลพาณิชย์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาเสื้อสีขาว
สภ.นนทบุรี แถลงผลจับกุมผู้ต้องหา ล่อลวงหญิงไปเพื่อชิงทรัพย์ และกระทำอนาจาร มีผู้เสียหายมาชี้ตัวเพิ่มอีก 3 ราย พบประวัติชอบอ้างตัวเป็นลูกนายตำรวจ และรู้จักนักการเมืองดัง รับสารภาพก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง และจะจดสถิติไว้ในสมุดบันทึกทุกครั้ง
       
       วันนี้ (4 ก.ค.) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.นนทบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ชาญศิริ สุขรวย ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.กองสรร ควรระงับกมล ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สส.เมืองนนทบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายภูริพัฒน์ กุลพาณิชย์ อายุ 35 ปี ข้อหาชิงทรัพย์ พร้อมของกลางรถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน ฌภ 1141 กทม. โทรศัพท์มือถือจำนวน 6 เครื่อง พระเครื่องจำนวน 13 องค์ นาฬิกา 1 เรือนไอแพ็ด 3 เครื่อง บัตรเคดิต 4 ใบ ซิมโทรศัพท์จำนวน 11 ซิม ที่ยังไม่ได้เปิดใช้ และเงินสดจำนวนหนึ่ง
       
       สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ก.ค.55 นายภูริพัฒน์ กุลพาณิชย์ ได้ชักชวน น.ส.A(นามสมมุติ)ไปทำงานอีเวนต์ โดยอ้างตัวว่า เป็นเจ้าของบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ และได้ให้เบอร์โทร.ติดต่อไว้ น.ส.ภารดี ให้การว่าวันที่ 2 ก.ค.55 เวลา 13.00 น.นายภูริพัฒน์ กุลพาณิชย์ ขับรถมารับตนบริเวณแยกแครายเพื่อจะไปพูดคุยธุระกับเพื่อนอีกคนที่บริเวณถนนบรมราชชนนี เมื่อผู้ต้องหาขับมาถึงบริเวณซอยไทรม้า ได้บอกว่าจะเข้าไปไหว้พระ และขับรถเลี้ยวเข้าไปในซอยไทรม้า 13/1 เมื่อไปถึงบริเวณที่เปลี่ยว นายภูริพัฒน์ จอดรถ และพยายามลวนลาม ตนจึงขัดขืน ทำให้นายภูริพัฒน์ไม่พอใจ และข่มขู่จะทำร้าย ทำท่าจะหยิบอาวุธจากใต้เบาะคนขับและพูดว่า อย่าขัดขืนพร้อมกับกระชากกระเป๋าไป และโยนไว้ที่เบาะด้านหลัง แล้วรีบเปิดประตูวิ่งลงจากรถเพื่อหาคนช่วยเหลือ จากนั้น ผู้ต้องหาเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขับรถหนี ต่อมา ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จนมาวันนี้ได้ข่าวว่าผู้ต้องหารายนี้ถูกจับกุม ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ดังกล่าว
       
ผู้เสียหายรุมชี้ตัว
       ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง ในการก่อเหตุแต่ละครั้งผู้ต้องหาจะจดบันทึกการก่อเหตุแต่ละครั้งไว้ในสมุดบันทึก และมีผู้เสียหายมาชี้ตัวเพิ่มอีก 3 ราย และยังมีหมายจับของ สน.ดุสิต ข้อหาชิงทรัพย์ และมีอาวุธปืน แล้วอ้างตัวเป็นลูกนายตำรวจ และรู้จักนักการเมือง ส่วนผู้เสียหายรายใดที่เป็นเหยื่อของนายภูริพัฒน์ให้มาติดต่อได้ที่ สภ.บางศรีเมือง
       
รถคันก่อเหตุ
       ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายสรคมน์ จันทร์ใบเล็ก อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรีที่ 33/2555 ลงวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.55 เวลา 01.00 น.นายจักรพล ปรีชาพล นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดทำร้ายจนเสียชีวิต พร้อมกับนายน้ำมนต์ นาคใจเสือ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ. เหตุเกิดที่ถนนรัตนาธิเบศร์ หมู่ 8 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับนำผู้เสียหายมาชี้ยืนยันภาพถ่ายของนายสรคมน์ ผู้ถูกจับกุมว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับผู้ก่อเหตุจริง พนักงานสอบสวนจึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาล และได้จับกุมตัวผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป...


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ :


1 ความคิดเห็น:

  1. จากกรณีที่ข่าวนี้ได้ออกไปและปรากฏชื่อ นส. ภารดี ภัทรโชคชัย แต่ว่าคนที่อยู่ในข่าวไม่ใช่ นส.ภารดี และก็ไม่ได้เป็นผู้เสียหายในข่าว การลงชื่อในข่าวของผู้เสียหายมีความผิดพลาดด้านชื่อและทำให้เสื่อมเสีย และสำนักข่าวอื่นก็ได้ลบข่าวนี้ออกไปหมดแล้ว จึงขอความอนุเคราะห์มายังผู้ดูแลเวบไซด์นี้ในการลบข่าวนี้ทั้งหมดออกไปจาก blog ของท่าน , web cache และบัญชี google ด้วยค่ะ
    กรณีต้องการติดต่อเพิ่มเติม ติดต่อกลับที่ itsmylife2555@gmail.com

    ตอบลบ