วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตร.เตือน ปชช.ระวังโรคจิตไล่ฉีดสารเคมีใส่ตา-ก่อนนำภาพโพสต์ในเน็ต

เหยื่อที่ถูกชายโรคจิตฉีดสารเคมีเข้าตา (แฟ้มภาพ)
ตำรวจลุมพินี เตือนประชาชนระวังไอ้โรคจิต ใช้เคมีบรรจุขวดสเปรย์ไล่ฉีดตาและใบหน้า ก่อนนำภาพเหยื่อโพสต์ในอินเทอร์เน็ต
       
       วันนี้ (8 มิ.ย.) พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยถึงกรณีที่มีข่าวว่า มีคนโรคจิตใช้สารเคมีบรรจุขวดสเปรย์ ไล่ฉีดประชาชนทั่วไปในพื้นที่กรุงเทพฯ และมีการเผยแพร่ภาพของเหยื่อที่เสียหายในโลกอินเทอร์เน็ต ว่า ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลุมพินี ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวมีจริง และมีผู้เสียหาย (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) เข้ามาแจ้งความว่า ถูกคนร้ายใช้สเปรย์บรรจุน้ำฉีดเข้าใส่หน้าและร่างกาย เมื่อวันที่ 12 พ.ค.55 ที่ผ่านมา ว่า เหตุเกิดเยื้องบริเวณหน้าห้างบิ๊กซี ราชดำริ เป็นลักษณะเหมือนถูกฉีดน้ำใส่ แต่ไม่เห็นคนร้ายที่ก่อเหตุ หลังจากนั้น ได้เกิดแผลรอยแดงและมีอาการคันตามร่างกาย จึงรีบไปพบแพทย์และตรวจสอบก่อนเข้ามาแจ้งความ ทั้งนี้ ผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่ได้มีเรื่องกับใครแน่นอน
       
       พ.ต.อ.รังสรรค์ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบบริเวณดังกล่าวที่ถูกผู้เสียหายแจ้งความไว้ แต่ยังไม่พบเบาะแสของคนร้ายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทาง สน.ลุมพินี เตรียมประสานขอข้อมูลไปยัง สน.ต่างๆ เพื่อตรวจสอบว่ามีเหตุในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นในท้องที่ใดบ้าง
       
       “ขอให้ประชาชนระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้น และเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือลำบาก แต่ปกติแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจตราในพื้นที่ตลอดเวลา และผมได้กำชับให้เพิ่มการตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวไว้ด้วย” พ.ต.อ.รังสรรค์ กล่าว

ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th  : 8 มิถุนายน 2555 18:54 น.



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น