วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

โจรสาวฉกกระเป๋าเมียที่ปรึกษา มท.2 ขณะเล่นโยคะ

น.ส.ศิวพลอย เลิศหมู่มงคล อายุ 32 ปี ภรรยาของนายสุชาติ ไตรแสงรุจิระ ที่ปรึกษานายชูชาติ หาญสวัสดิ์ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงมหาดไทย กำลังเล่าเหตุการณ์ที่ถูกคนร้ายขโมยกระเป๋าขณะเข้าไปเล่นโยคะภายในห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้าให้ผู้สื่อข่าวฟัง

เมียที่ปรึกษา รมช.มหาดไทยซวยถูกโจรสาวฉกกระเป๋านำบัตรเครดิตรูดซื้อทองสูญกว่า 1 แสนบาทขณะเล่นโยคะในห้างดัง ตำรวจเช็ควงจรปิดตามตัวมาดำเนินคดี 
       
       วานนี้ ( 2 พ.ค.) น.ส.ศิวพลอย เลิศหมู่มงคล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159/427 คอมมอนเวลคอนโด แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด ภรรยาของนายสุชาติ ไตรแสงรุจิระ อายุ 50 ที่ปรึกษานายชูชาติ หาญสวัสดิ์ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงมหาดไทย เข้าพบ พ.ต.ท.เมธี คำวิมล รองผกก.สน.บางยี่ขัน เพื่อแจ้งความกรณีถูกลักทรัพย์ขณะเข้าไปเล่นโยคะภายในแอ๊บเซอลูทโยคะ ชั้น 14 อาคารบี ทาวเวอร์ ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
       
       น.ส.ศิวพลอย ให้การว่า  เมื่อเวลาประมาณบ่ายโมงตนได้เข้ามาเล่นโยคะ เมื่อเดินเข้ามาทางพนักงานก็ได้ให้กุญแจล็อคเกอร์หมายเลข 62  จากนั้นจึงได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อมาเล่นโยคะและนำกระเป๋าถือแบบผู้หญิงวางไว้ด้านในซึ่งภายในมีประเป๋าสตางค์ 2 ใบ ข้างในมีบัตรเดบิตของธนาคารกรุงไทย บัตรประชาชน และเงินสดประมาณ 1 หมื่นบาท แต่ไม่ได้ล็อคกุญแจเพราะคิดว่าตู้ล็อคเกอร์นั้นอยู่ใกล้กับพนักงานต้อนรับและเล่นที่นี้มานานซึ่งก็ไม่เคยล็อคและก็ไม่เคยมีเรื่องของหาย จากนั้นตนจึงไปเล่นโยคะเหมือนทุกวัน เวลาประมาณ 16.00 น. จึงเดินกลับเข้ามาเพื่ออาบน้ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก็เดินมาที่ล็อคเกอร์เพื่อที่จะนำเงินไปชำระค่าบริการ แต่เมื่อเปิดประเป๋าถือดูก็ไม่พบกระเป๋าสตางค์ ตอนแรกตนคิดว่าคงจะลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ที่บ้าน
       
       "แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ไม่พบประเป๋าสตางค์ จึงรีบโทรไปอายัดบัตรทั้งหมดไว้ ซึ่งทางพนักงานของทางธนาคารแจ้งว่าบัตรมีการชำระทองคำที่ร้านรัตนสุวรรณ ชั้นจี ภายในห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ถึง 2 ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยครั้งแรกมียอดชำระเป็นเงินจำนวน 76,000 บาท และครั้งที่ 2 เป็นเงินจำนวน 51,000 บาท จากนั้นดิฉันจึงไปแจ้งความ พร้อมกับเข้าขอดูกล้องวงจรปิดของทางห้างและร้านทอง พบคนร้ายเป็นหญิงสาวรูปร่างสูงใหญ่ใส่ชุดแซ็กสีน้ำเงิน สวมแว่นกันแดด สะพายกระเป๋าใบใหญ่สีเหลือง สวมวิกผมยาวใส่หน้ากากและเดินคุยโทรศัพท์ ก่อนเข้าร้านทองจึงถอดหน้ากากออก จากนั้นนำบัตรเดบิตและบัตรประชาชนไปยื่นซื้อทองดังกล่าว "น.ส.ศิวพลอย กล่าว
       
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการประสานขอกล้องวงจรปิดจากทางห้าง ที่ร้านเล่นโยคะ และร้านทอง เพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป...


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น