วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รวบ คุณยายมหาภัย แก๊งตระเวนฉกทรัพย์ในตลาดนัด-งานเทศกาล


พัทลุง - ตร.พัทลุง รวบตัวคุณยายวัย 70 ชาวภูเก็ต หลังก่อเหตุล้วงกระเป๋าในตลาดนัดแม่ขรี จ.พัทลุง สารภาพเดินทางมาพร้อมพวกอีก 4 คน เพื่อก่อเหตุฉกทรัพย์ในตลาดนัด และงานเทศกาลโดยเฉพาะ ตร.เร่งขยายผลติดตามผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดี
     วันนี้ (12 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.พัทลุง ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนางเอี่ยม เอี่ยมศรี อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/915 ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจาก นางจินดา เพ็ชรสมบูรณ์ อายุ 68 ปี แม่ค้าขายยาเส้นในตลาดนัดแม่ขรี อ.ตะโหมด ที่ถูกผู้ต้องหาล้วงกระเป๋าขณะยืนขายของให้แก่ลูกค้าในตลาดนัด จึงควบคุมตัวนางเอี่ยมส่ง พ.ต.ท.ภูมิศักดิ์ บุญรัตนัง สารวัตรเวร
      จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า นางเอี่ยมได้เดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต พร้อมพวกอีก 4 คน เพื่อเดินทางมาทำงานล้วงกระเป๋าตามตลาดนัด และงานเทศกาลต่างๆ โดยเฉพาะ และในเช้าวันนี้มีตลาดนัดวันอังคารที่ตลาดสดแม่ขรี นางเอี่ยมพร้อมพวกได้ออกมาวนเวียนในตลาดนัดตั้งแต่เช้า จนกระทั่งสบโอกาสช่วงจังหวะคนชุลมุน จึงเดินล้วงประเป๋านางจินดา เพ็ชรสมบูรณ์ อายุ 68 ปี แม่ค้าขายยาเส้นผู้เสียหาย ได้เงินไป 900 บาท แล้วเดินวนเวียนอยู่ในตลาดนัด เพื่อหาเหยื่อรายใหม่ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ดังกล่าว 
โฉมหน้านางเอี่ยม ผู้ก่อเหตุล้วงกระเป๋าที่ถูกจับกุมได้
       
       ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า สำหรับในตลาดนัดวันอังคาร เขตเทศบาลตำแม่ขรี มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความบ่อยครั้งเกี่ยวกับพฤติกรรมล้วงกระเป๋าของคนกลุ่มนี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถติดตามจับกุมมาได้ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ผู้เสียหายรู้ตัวเร็ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังขยายผลเพื่อจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...

ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th : 12 มิถุนายน 2555 10:42 น.



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น