วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พบศพอดีตเมียนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง...ร้องเท้าหน้าห้อง...ถูกฆ่าหมกป่า

พบศพอดีตเมียนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ร้องเท้าหน้าห้อง “ถูกฆ่าหมกป่า

สระแก้ว - ชาวบ้านพบศพอดีตเมียนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สายัญ นิรัญดร” เพลง “รองเท้าหน้าห้อง” ถูกฆ่าหมกป่า เสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน
       วันนี้ (14 มิ.ย.) ร.ต.ต.เมฆสิทธิ์ เล็กทุ่ง ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้พบศพหญิงไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิตอยู่ในป่ามันข้างทางถนนลูกรัง บ้านเขาสามสิบ ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ ห่างจากภูเขา 300 เมตร สภาพศพเน่าเปื่อยจนจำสภาพหน้าไม่ได้ว่าเป็นใคร โดยเบื้องต้น คาดว่าถูกฆาตกรรม
       หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานิตย์ ไตรภพ รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.เจนเชิง ปทุมสุวรรณ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.วุฒิชัย คำพุทธ ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ โดยที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตคว่ำหน้ากับป่าหญ้าขางทาง สวมเสื้อยืดสีขาว กระโปรงสั้น สวมกางเกงซับในสีดำ สภาพศพเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ
       ตรวจสอบแล้วไม่พบเอกสารใดๆ ติดตัว และรอบๆ บริเวณไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกอาวุธใดๆ ตามร่างกาย เนื่องจากร่างกายไม่พบร่องรอยของบาดแผล จึงให้แพทย์ร่วมชันสูตรศพเบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 5 วัน แต่หาบาดแผล หรือสาเหตุการตายไม่ได้ จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุการตายอย่างแน่ชัดอีกครั้ง
       ด้าน พ.ต.อ.มานิตย์ ไตรภพ รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบเบื้องต้น สภ.เขาฉกรรจ์ ได้รับแจ้งคนหายมีรูปพรรณลักษณะเดียวกันกับผู้ตาย จึงให้ญาติมาดูศพพบว่าผู้ตายคือ นางกาญจนา ถนอมทรัพย์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 11 บ้านโปร่งเกตุ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 กม.
      จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายหายออกจากบ้านพร้อมกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 9 มิ.ย.55 โดยทางญาติได้มาแจ้งความและออกตามหากระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพแล้ว จากการสันนิษฐานเบื้องต้น ญาติมุ่งประเด็นไปที่สาเหตุชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีหน้าตาสวยงาม และอดีตผู้ตายเป็นภรรยาของนายสมศักดิ์ ภู่มาก หรือ สายัญ นิรันดร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อดีตแต่งงานกันใหญ่โตเมื่อ พ.ศ.2540 ที่บ้านผู้ตาย มีบุตรชายด้วยกันหนึ่งคนอายุ 15 ปี และเลิกหย่าร้างไปได้ประมาณ 7 ปี โดยลูกชายของนักร้องสายัญ ได้อยู่กับแม่ (ผู้ตาย) โดยส่งเสียเลี้ยงดูอยู่ และต่อมาผู้ตายได้แต่งงานใหม่กับข้าราชการนักวิชาการเกษตรจังหวัดแห่งหนึ่ง
พบศพอดีตเมียนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ร้องเท้าหน้าห้อง “ถูกฆ่าหมกป่า เสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน
         ด้านญาติผู้ตายคนหนึ่งเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนชอบแต่งตัวสวยงาม และเป็นคนหน้าตาสวยมีหนุ่มๆ มาติดพัน มีอาชีพขายเครื่องสำอางกิฟฟารีน และร้านเสริมสวย ล่าสุด มีดีเจนักจัดรายการคนหนึ่งมาติด และเป็นคนล่าสุดที่ญาติพบเห็นคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบหาหลักฐานจากที่เกิดเหตุ และพยานต่างๆ เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป
        สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นายสายัญ นิรันดร เจ้าของเพลงรองเท้าหน้าห้อง เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง
       ต่อมา ทางญาติของผู้ตายได้เข้ามาขอดูศพเบื้องต้นมั่นใจว่าคือ “ต่าย” หรือ น.ส.กาญจนา ถนอมทรัพย์ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 171 ม. 11 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีบุตรชายคนเดียวของผู้ตาย คือ นายทรงพล ถนอมทรัพย์ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ร.ร.เขาฉกรรจ์ กำลังยืนมึนงงอยู่ กล่าวแบบเสียขวัญกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองอยู่กับแม่ ส่วนพ่อ คือนายสายัญ นิรันดร จริง แต่ได้แยกทางกันมานานตั้งแต่ตนยังเด็ก มีเพียงแม่ที่ดูแลมาโดยตลอด
        เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ประมาณ 5 โมงเย็น ได้โทรศัพท์หาแม่บอกว่าไปบ้านเพื่อนชื่อ สุ ที่ขายกิฟฟารีนด้วยกัน และให้ตนเองหุงข้าวไว้รอ แต่ก็ไม่กลับบ้านอีกเลย พร้อมกล่าวด้วยน้ำตานองหน้า หลังได้ดูรูปศพพบว่าเป็นกระโปรงยีนส์ และเข็มขัดที่แม่ใส่ไปวันนั้นจริง โดยในขณะนี้ ยังไม่พบรถยนต์ที่ขับมาด้วย เป็นรถโตโยต้าวีออส สีบอร์นเงิน ทะเบียน กข 2857 สระแก้ว ที่หายไป
        เบื้องต้น ชุดสืบจังหวัดได้ลงพื้นที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนสนิท หรือใกล้ตัวเพราะที่เกิดเหตุพบกระป๋องเบียร์ และถุงขนมด้วย ส่วนสภาพศพถูกผ้ารัดคอจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตามตัวผู้ต้องสงสัยเพื่อนำตัวมาสอบสวน ส่วนนายสายันต์ อยู่ระหว่างการเดินทางมาดูศพ...


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th : 14 มิถุนายน 2555 10:39 น.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น