วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สามีโหดหึงเมียเปลี่ยนเสื้อผ้าห้องเพื่อนฟันยับ-ไม้หน้าสามทุบหัวดับ

                                          สภาพศพนางไหม อายุประมาณ 30 ปี ถูกสามีหึงโหดทำร้ายจนเสียชีวิต


หึงไม่เข้าท่า...สามีหนุ่มนั่งก๊งเหล้ากับเพื่อนร่วมงานจนเมา และแยกย้ายกันกลับ ก่อนไล่ให้ภรรยาไปอาบน้ำ แต่ภรรยาเอาเสื้อผ้าไปเปลี่ยนที่ห้องพักคนงาน สามีเห็นเกิดอาการหึงหวง และมีปากเสียงกัน สามีคว้ามีดปังตอฟัน และใช้ไม้หน้าสามทุบหัวจนเสียชีวิต ก่อนขี่ จยย.หลบหนี จนท.ส่งชุดสืบตามล่าตัวมาดำเนินคดี
       
       วันนี้ (22 เม.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ทศพล หะรารักษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บริเวณแคมป์พักคนงานก่อสร้างภายในซอยเอี่ยมสวัสดิ์ ถ.บางนา-ตราด ขาออก ม.6 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง
       
       ที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวที่ทราบเพียงชื่อเล่นชื่อนางไหม อายุประมาณ 30 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่ลานหน้าแคมป์ดังกล่าว ในสภาพใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล ที่บริเวณใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนใบหน้ายุบศีรษะแตก ที่แขนขวามีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์ลึกถึงกระดูก ใกล้ที่เกิดเหตุ พบไม้หน้าสามยาวประมาณ 150 เซนติเมตร ด้านปลายเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน ที่บริเวณปลายเท้าผู้ตายยังได้พบมีดปังตอทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่อีก 1 เล่ม จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสัจพันธ์ เข็มพันธ์ อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดเลย สามีผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียนรถจำได้เพียงตัวเลข 98 ไม่ทราบหมวดอักษร จังหวัดสกลนครหลบหนีออกไปทางถนนบางนา-ตราด
       

                                         ไม้หน้าสามที่ตกในที่เกิดเหตุ

       จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดสกลนคร ได้เพียง 2 วันพร้อมด้วยนายสัจพันธ์ เข็มพันธ์ อายุ 24 ปี ผู้เป็นสามีเพื่อมาทำงานซ่อมถนน จนเมื่อหัวค่ำของวันนี้หลังเลิกงาน ผู้ตายนั่งดื่มสุรากับสามี และเพื่อนร่วมงานอีก 3 คน จนกระทั่งดึก พรรคพวกที่นั่งดื่มด้วยกันได้แยกย้ายกันเข้าที่พัก เหลือเพียงผู้ตาย และสามีที่ยังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ และได้ยินเสียงสามีบอกให้นางไหมไปอาบน้ำ แต่ผู้ตายกลับเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนที่ห้องพักคนงานซึ่งอยู่ติดกัน ทำให้สามีเกิดอาการหึงหวง จึงเกิดมีปากเสียงกัน กระทั่งทำร้ายกันจนถึงชีวิตดังกล่าว
       
       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามีผู้ตายน่าจะเกิดอาการหึงหวงบวกกับความเมา ที่เห็นผู้ตายมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องพักเพื่อนร่วมงาน จึงได้ทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมนายสัจพันธ์ สามีหึงโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...




ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th : 22 เมษายน 2555 16:36 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น