วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จับกะเทยค้ากามเด็กสาวคารีสอร์ตดัง



ตำรวจ ปคม.ล่อซื้อแล้วตะครุบสาวประเภทสองค้าประเวณีเด็กสาวคารีสอร์ตดัง เจ้าตัวยังปากแข็งไม่มีส่วนรู้เห็นในการค้ากาม อ้างกำลังศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย รู้จักกับเด็กทั้งสองมาก่อนในสถานบันเทิง โดยวันเกิดเหตุถูกวานให้ช่วยขับ จยย.มาส่งที่รีสอร์ต จนถูกควบคุมตัวดำเนินคดี
       
       วันนี้ (24 เม.ย.) ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เมื่อเวลา 10.00.น. พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบก.ปคม. พ.ต.อ.สิทธิชัย ลีลาสวัสดิ์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.คมสันต์ กันหา สว.กก.5 บก.ปคม. แถลงการจับกุม นายกัมปนาท สนธิ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/3 หมู่ที่ 1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลางเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ จำนวน 3,000 บาท จักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นเคเอชอาร์ สีดำ 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ที่เดอะรีสอร์ตปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
       

                                            นายกัมปนาท สนธิ ปฎิเสธอ้างแค่ถูกวานให้ขับ จยย. มาส่งสองเด็กสาวหน้ารีสอร์ท ปัดไม่รู้ไม่เห็นค้าประเวณี

       พ.ต.อ.ประคัลภ์กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายกัมปนาทซึ่งเป็นสาวประเภทสอง มีพฤติกรรมเป็นเอเยนต์ค้าประเวณีเด็ก จึงให้สายลับทำการล่อซื้อเด็กสาวจำนวน 2 คน โดยคิดค่าบริการคนละ 1,500 บาท รวม 3,000 บาท ก่อนนัดหมายเจอตัวกันที่รีสอร์ตดังกล่าว ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหานำตัว ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี และ น.ส.บี อายุ 24 ปี (ทั้งสองเป็นนามสมมติ) มาส่งที่ห้องเลขที่ 11 จึงแสดงตัวจับกุม
       

                                         ตำรวจ ปคม. แถลงจับกุมจับกุมนายกัมปนาท สนธิ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาค้ากามเด็กสาว

       จากการสอบสวนนายกัมปนาทให้การปฏิเสธว่าเพิ่งเรียนจบ ปวส. และกำลังเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับทั้งสองที่ผับแห่งหนึ่งเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุทั้งสองให้ตนช่วยขับขี่จักรยานยนต์มาส่งที่รีสอร์ตดังกล่าว โดยจะจ่ายค่าน้ำมันให้ 500 บาท เมื่อมาถึงจึงถูกจับกุมตัวดังกล่าว ซึ่งขอให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาเนื่องจากไม่มีส่วนรู้เห็นในการค้าประเวณีแต่อย่างใด
       


       ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก และเป็นธุระจัดหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป...




ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th : 24 เมษายน 2555 12:34 น.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น