วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จับพ่อข่มขืนลูกสาววัย 11 ขวบ นาน 4 ปี...

                                           แถลงข่าวจับกุมพ่อข่มขืนลูกวัย 11 ขวบ

ตำรวจจับกุมพ่อข่มขืนลูกสาวมาราธอน 4 ปี ความแตกเนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ลูกสาววัย 11 ขวบ ไปแจ้งความถูกพ่อตัวเองกักขัง-ทุบตี เพราะหึงหวงที่มีผู้ชายมารับไปเที่ยว 
       
       วานนี้ (4 พ.ค.) ที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา พล.ต.ต.ประหยัชว์ บุญศรี ผบก.น.8 พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิธิภาคย์ ผกก.สน.สมเด็จเจ้าพระยา ร่วมแถลงการจับกุม นายบอย (นามสมมติ) อายุ 41 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 249/2555 ลงวันที่ 4 พ.ค. 2555 โดยก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.ส้ม (นามสมมติ) บุตรสาวตนเอง วัย 11 ขวบ ภายในบ้านพัก ซอยเจริญรัถ คลองสาน กทม. โดยจับกุมตัวได้ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
       
       พล.ต.ต.ประหยัชว์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุกระทำชำเราลูกสาวตนเองตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ขณะอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นย้ายมาอยู่ที่ กทม. ย่านฝั่งธนบุรี จนกระทั่งช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นชวนไปเที่ยวและรับส่งกันเป็นประจำ จึงรู้สึกโมโหและไม่พอใจ ได้ทำร้ายร่างกายและกักขังบุตรสาวไว้ภายในบ้าน แต่ ด.ญ.ส้ม ก็หลบหนีออกมาได้ จนนำเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าวไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด
       
       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาใช้กำลังข่มขืนใจ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดานและกระทำความรุนแรงในครอบครัว พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับ ด.ญ.ส้ม (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวให้ทางศูนย์ประชาบดีรับไปดูแลเพื่อพื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป...




ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th : 5 พฤษภาคม 2555 04:20 น.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น