วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รวบหม่องโหดฆ่าเปลือยสาวหมกห้องน้ำ อ้างยัวะไม่ให้ยืมเงิน

                                        เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายมนต์มอ แก้วแสงคำ ผู้ต้องหาฆ่าคนตายมาแถลงข่าว

รวบโจ๋พม่าฆ่าเปลือยสาวหมกห้องน้ำภายในห้องเช่าย่านนนทบุรี เผยโกรธแค้นที่ผู้ตายไม่ยอมให้ยืมเงิน แถมยังถูกดุด่าจึงก่อเหตุ รับบีบคอแล้วเหวี่ยงตัวฟาดผู้ตายกับพื้นห้องน้ำ คว้ากางเกงในอุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง จากนั้นค้นห้องพักผู้ตายได้เงินไป 650 บาทกับมือถือ ก่อนหลบหนีไปทำงานโรงงานตุ๊กตาที่ราชบุรีจนถูกควบคุมตัวมาดำเนินคดี
       วันนี้ (24 เม.ย.) เวลา 12.30 น. พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา รอง ผบก.สส.ภ.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ บก.สส.ภ.1 แถลงการจับกุมนายมนต์มอ แก้วแสงคำ อายุ 22 ปี สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 216/2555 ลงวันที่ 23 เม.ย. 55 ข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยสามารถตามจับกุมได้ที่โรงงานตุ๊กตา เลขที่ 1 หมู่บ้านกำแพงเหนือ หมู่ 8 ตำบลบ้านสิงห์ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
       พล.ต.ต.ปริญญาเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา นายมนต์มอ ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ นางว้า (ผู้เสียชีวิต) เรื่องขอยืมเงิน ผู้ตายไม่ให้ยืมเงินแถมยังด่าว่า จนทำให้นายมนต์มอเกิดความโกรธแค้น จากนั้นผู้ตายได้เข้าไปอาบน้ำภายในห้องเช่าสุขศิริ เลขที่ 44/8 หมู่ 5 ชั้น 3 ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ต่อมานายมนต์มอ นำแม่กุญแจไปล็อกที่หน้าประตูห้องน้ำด้านนอก และปีนเข้าทางด้านข้างของห้องน้ำ พร้อมเข้าไปทำร้ายร่างกายแล้วใช้มือบีบคอผู้ตาย ซึ่งเมื่อผู้ตายส่งเสียงร้อง จึงได้เหวี่ยงตัวผู้ตายฟาดกับพื้นห้องน้ำ จากนั้นใช้กางเกงชั้นในที่แขวนอยู่ภายในห้องน้ำอุดปากผู้ตาย เพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้องและบีบคอจนผู้ตายแน่นิ่งไม่ส่งเสียง นอกจากนี้ยังใช้กางเกงชั้นในที่แขวนอยู่ในห้องน้ำมัดมือผู้ตายเอาไว้ แล้วปีนหนีออกมาจากห้องน้ำ ต่อมาผู้ต้องหาได้เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินในห้องพักของผู้ตาย โดยได้เงินสดจำนวน 650 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แล้วหลบหนีไปทำงานที่โรงงานตุ๊กตาดังกล่าว จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้
       

                                               นายมนต์มอ แก้วแสงคำ ผู้ต้องหา อ้างโกรธแค้นที่ผู้ตายไม่ให้ยืมเงินและถูกดุด่า เลยต้องฆ่าให้ตาย

       นายมนต์มอกล่าวว่า ตนได้ขอยืมเงินจากผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ให้ยืม จึงโกรธแค้นและทำร้ายร่างกาย โดยการบีบคอแล้วเหวี่ยงตัวผู้ตายฟาดกับพื้นห้องน้ำจนแน่นิ่ง จากนั้นได้รื้อค้นห้องพักของผู้ตาย และหนีไปที่ จ.ราชบุรี จนกระทั่งมาถูกจับกุม สำหรับเงินสดจำนวน 650 บาท ตนนำไปใช้หมดแล้วในระหว่างการหลบหนี ส่วนโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ได้โยนทิ้งระหว่างหนีเช่นเดียวกัน
       
       ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...



ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th :24 เมษายน 2555 15:29 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น