วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จับเทคโนดุสิตฟันคอเด็กเทคโนปทุมดับ

                                            นายพิเชษฐ์ สุขประสงค์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาถูกคุมตัวมาสอบและดำเนินคดี


กองปราบตามรวบเด็กเทคโนดุสิตร่วมกับพวกกว่า 10 คนรุมทำร้ายใช้มีดฟันคอ-ลำตัว เด็กเทคโนปทุมฯ ดับ 1 เจ็บ 1 ก่อนหนีไปทำงานและถูกตามจับกุม เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างวันเกิดเหตุอยู่บนรถเมล์ไม่ได้ลงไปร่วมตะลุมบอน
       วันนี้ (15 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ กองปราบปราม พ.ต.อ.นิรันดร์ นามสุวรรณ ผกก.2 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.โสจิรัตน์ โลหะเนตร สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายพิเชษฐ์ สุขประสงค์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/9 ซอยพหลโยธิน 52 แยก 13 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. นักเรียนช่างไฟฟ้ากำลัง โรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดที่ 178/2554 ลงวันที่ 22 ก.พ. 2554 คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่า
       ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2554 กลุ่มผู้ต้องหากับพวกกว่า 10 คน ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต วิ่งไล่ทำร้ายนักเรียนโรงเรียนเทคโนปทุมธานี จนวิ่งหนีเข้าภายในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ที่ จ.ปทุมธานี แต่กลุ่ผู้ต้องหาไล่ตามเข้าไปในร้านก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่และใช้มีดฟันคอและตามลำตัวคู่อริจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 คน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.2 บก.ป.สืบทราบว่า นายพิเชษฐ์ ได้มาทำงานฝ่ายรับสินค้าอยู่ที่ บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ สาขาประชาชื่น จึงจับกุมมาสอบสวน
       นายพิเชษฐ์ให้การปฏิเสธ บอกว่าวันเกิดเหตุได้ขึ้นรถเมล์ไปกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 15 คนไปจนสุดสายที่คลองหลวง ระหว่างนั้นได้เจอนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ซึ่งเป็นคู่อริต่างสถาบันประมาณ 10 คน เพื่อนๆจึงชักชวนกันลงไปตะลุมบอน แต่ตนไม่ได้ลงไป จากนั้นก็นั่งรถกลับบ้านจนมาทราบในวันรุ่งขึ้นว่ามีคนตาย หลังจากเกิดเหตุก็ยังไปเรียนหนังสือจนจบ ปวช.3 และทำงานกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ดำเนินคดีต่อไป...






ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th :15 พฤษภาคม 2555 15:16 น.




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น