วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หนุ่มแบงก์ซิ่งเก๋งขึ้นทางเท้าชน นศ.สาวดับอนาถ


                                          เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ


หนุ่มแบงก์ซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งขึ้นทางเท้าเฉี่ยวชน นศ.สาว ม.หัวเฉียวดับอนาถคาที่ ส่วนแม่ที่นั่งมาด้วยในรถอาการสาหัส 
       
       วันนี้ (14 พ.ค.) เมื่อเวลา 00.10 น. พ.ต.ท.สมนึก สันติภาตะนันท์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีรถเฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิตและบาดเจ็บบริเวณหน้าปากซอยงามวงศ์วาน 44 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
       
       ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อซูบารุ รุ่นอิมเพรสซา ขับเคลื่อนสี่ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน วณ 3363 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังยับชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ใกล้กันพบศพ น.ส.สรัพร ลาภเจริทรัพย์ อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะเภสัชกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียว ชั้นปีที่ 3 นอนเสียชีวิตที่หน้าประตูร้านขายก๋วยเตี๋ยวเลขที่ 45 ข แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ซึ่งตั้งอยู่ปากซอย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ คอหัก กะโหลกศีรษะด้านซ้ายแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี ทราบชื่อคือนายกอบบุญ กุยแสงธรรณ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 411/3 ม.9 ถ.สวรรค์วิถี ต.นครสวรรค์เหนือ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
       
       ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ซูบารุ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลวิภาวดี ทราบชื่อนายนิธิวัชร์ เรียบร้อยเจริญ อายุ 29 ปี พนักงานธนาคารยูโอบี อยู่บ้านเลขที่ 145 ซ.รัชดา 66 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ล่าสุดอาการปลอดภัย อีกคนที่นั่งมาด้วยเป็นแม่ของคนขับ คือ นางนิตย์รดี เรียบร้อยเจริญ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 ซ.รัชดา 66 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. อาการสาหัส
       
       จากการสอบสวนทราบว่า นายนิธิวัชร์ขับรถมุ่งหน้ามาจากทางแยกเกษตร ถนนงามวงศ์วานขาออก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ใช้ช่องทางที่ 3 กำลังจะขึ้นสะพานที่จะข้ามถนนวิภาวดีไปยังฝั่งเดอะมอลล์งามวงศ์วาน แต่เกิดเสียหลักกะทันหันและปาดหน้ารถแท็กซี่ที่วิ่งมาตามช่องทางซ้ายสุด ก่อนจะพุ่งขึ้นบนทางเท้าแล้วชนผู้ตายที่เดินมากับนายกอบบุญเข้าอย่างจัง ก่อนจะชนกระแทกเข้ากับเสาไฟฟ้าจนเกือบล้ม
       
       ด้าน นายนิธิวัชร์ให้การว่า ตนได้ไปทำธุระกับแม่ที่ย่านเกษตรนวมินทร์ ก่อนจะขับรถกลับ โดยผ่านแยกเกษตรจนมาถึงที่เกิดเหตุ กำลังจะออกช่องทางซ้ายไปทางถนนวิภาวดี แต่ขณะที่ขับอยู่ตนได้มองเห็นเสาสีแดงขาวที่ตั้งอยู่ตีนสะพานอย่างกะทันหันจึงตกใจหักรถหลบมาทางซ้ายทันที และปาดหน้ารถแท็กซี่ที่อยู่ช่องทางซ้ายสุดและเสยทางเท้าไปชนกับผู้ตายดังกล่าว
       
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาต่อนายนิธิวัชร์ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ส่วน พ.ร.บ.รถยนต์ ที่ไม่ได้ต่อทะเบียนนั้นต้องรอการตรวจสอบก่อน ขณะที่ผู้บาดเจ็บคนอื่นๆ ต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อนจึงจะสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม คดีนี้คาดว่าคงไม่ซับซ้อน เนื่องจากนายนิธิวัชร์ผู้ขับรถให้การยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนขับรถชนจริง...



ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น