วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดาราโสไฮโซร่ำไห้โฮ...หนูไม่รู้โดนหลอกไปขึ้นเตียง...

                                                      ห่าถิห่มง์ (Hà Thị Hồng) หรือห่มง์ห่า (Hồng Hà) เมื่อ 4-5 ปีก่อน ตอนเข้าวงการใหม่ๆ และเป็นนางแบบฮอตคนหนึ่ง เธอร่ำไห้สารภาพกับสื่อหลังถูกจับขายประเวณีแบบคาหนังคาเขาในโรงแรมกรุงฮานอย เธอกล่าวว่า ไปตามนัดโดยไม่รู้และไม่คิดว่าจะลงเอยแบบนั้น. -- ภาพ: VietnamExpress.


      ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- ดาราสาวห่าถิห่มง์ (Hà Thị Hồng) หรือห่มง์ห่า (Hồng Hà) ร่ำไห้ขณะเปิดอกกับนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวที่ถูกจับฐานค้าประเวณี เธอกล่าวว่าถูกชายที่คบเป็นเพื่อนในวงการบอกให้ไปพบกับชายร่ำรวยคนหนึ่ง ในคืนที่ถูกจับโดยไม่คิดว่าเป็นเพียงไปพบพูดคุยกับธรรมดาๆ ไม่คิดว่าจะเอยแบบนั้น 

       คำให้สัมภาษณ์ของห่มง์ห่า ตีพิมพ์เผยแพร่ในหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับในวันเสาร์ 26 พ.ค.นี้ หลังจากเธอได้เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้พบในวันศุกร์ที่ผ่านมา
        "แล้วหนังโฆษณาของหนูเค้าจะยกเลิกเลยหรือเปล่าคะ?" ดาราสาววัย 23 ปีถามนักข่าว ซึ่งหมายถึงภาพยนตร์โฆษณาสินค้ายี่ห้อหนึ่งที่เธอเป็นแบบให้ และออกฉายทางโทรทัศน์ในขณะนี้
        "ป่านนี้ข่าวเกี่ยวกับหนูคงสะพัดผ่านอินเตอร์เน็ตไปจนทั่วแล้วกระมัง" ดาราสาวกล่าว
        ห่มง์ห่ากล่าวว่า เธอเป็นคนโชคร้าย เกิดใน จ.ถายบี่ง (Thái Bình) อยู่กับแม่ลำพัง 2 คน คุณแม่เสียตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ต้องหาเลี้ยงตัวเองตลอด เธอเคยเข้าประกวดนางงามหลายเวทีแต่ไม่เคยได้รางวัลอะไรกับเขา แม้กระทั่งแสดงภาพยนตร์แต่ก็ไม่ใช่หนทางที่จะเลี้ยงชีพได้
       เธอกล่าวว่าผู้สร้างผู้กำกับจ่ายค่าตัวให้เพียงเรื่องละ 500 ดอลลาร์ เนื่องจขากแสดงเป็นเพียงตัวประกอบหรือได้รับบทเพียงเล็กๆ น้อยๆ และ ถ่ายแบบลงนิตยสารแต่ละครั้งก็ได้ค่าตอบแทนเพียง 1 ล้านด่ง (ประมาณ 50 ดอลลาร์) ที่ผ่านมาจึงไม่สามารถจะใช้ชีวิตแบบฟุ้งเฟ้อเห่อเหิม ออกงานดินเนอร์ หรืองานแฟชั่นโชว์อย่างดารานักร้องที่มีชื่อเสียงได้ แต่ปัจจุบันเธอก็มีงานทำมั่นคงเป็นหลักเป็นแหล่ง



ก่อนดาวจะดับ
VietnamExpress/Ngoi Sao








คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตำรวจได้ออกตรวจค้นโรงแรมในกรุงฮานอย เธอกล่าวว่าวันนั้นเธอเดินทาง (จากนครโฮจิมินห์) เข้าเมืองหลวงเพื่อไปเยี่ยมญาติคนหนึ่งและได้รับการติดต่อจากเหวียนจุงเกียน (Nguyễn Trung Kiên) ที่รู้จักผ่านเพื่อนคนหนึ่งเมื่อ 2-3 เดือนก่อน เธอตกลงไปพบ "ลูกค้า" คนหนึ่งที่โรงแรมแห่งนั้น ซึ่งจะได้รับเงินระหว่าง 1,000-1,500 ดอลลาร์
        เมื่อตำรวจเข้าตรวจค้นโรงแรมเซินเติย (Sơn Tây) ในเขต อ.บาดี่ง (Ba Đình) ก็ได้พบชายหญิงสองคู่กำลังเริงรักกันในห้องพัก 2 ห้อง ห่มง์ห่ารวมอยู่ในนั้นด้วย หนังสือพิมพ์เตื่อยแจ๋รายงาน
       "หนูคิดว่าการไปพบครั้งนี้ จะเป็นเพียงการออกไปเที่ยวด้วยกันกับลูกค้าที่เขาพูดถึงซึ่งจะได้รับค่าตอบแทนสูงขนาดนั้น ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ไป แต่หนูไม่เคยคิดว่าจะลงเอยแบบนี้ จะถูกจับแบบคาหนังคาเขาเช่นนี้" ดาราสาวสารภาพ
        อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ได้คุมขังเธอ หลังสอบปากคำแล้วก็อนุญาตให้กลับบ้านได้
       ถูกจับแบบ "คาหนังคาเขา" พร้อมกับหมง์ห่า คือเจิ่นห่มง์จาง (Trần Hồng Trang) สาววัย 23 ปีชาวฮานอย แม้เธอจะไม่มีหุ่นสวยของนางแบบเช่นห่มง์ห่า แต่ก็มีใบหน้าที่สวย และยิ้มหวานประทับใจ หญิงสาวสารภาพอย่างไม่อายว่า รู้จักกับนายเกียนแมงดาวัย 26 ปีมานาน ทุกครั้งที่เกียนติดต่อลูกค้าฐานะดีได้ ก็จะติดต่อใช้บริการของเธอเสมอ







ระหว่างนักข่าวสอบถามห่มง์ห่ากับห่มง์จางอยู่นั้น นายเกียนซึ่งร่วมอยู่ในวงด้วยได้พยายามพูดแย้งเป็นระยะๆ และขอร้องมิให้หญิงสาวทั้งสองพูดถึงรายละเอียดใดๆ ในชั้นนี้ จางได้แต่ยิ้มและเชื่อฟัง เตื่อยแจ๋กล่าว
        เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายเกียนและการสอบปากคำในชั้นต้นได้พบว่า เขามีหญิงสาวหน้าตาดีหุ่นดีในสังกัดกว่า 20 คน เขากล่าวว่าทำธุรกิจนี้มาตั้งแต่ปี 2552 โดยพยายามรู้จักการเหล่าดารา นักร้อง นางแบบ ตลอดจนสาวนักศึกษาทั่วไปอย่างกว้างขวางที่สุด เพื่อหาโอกาสหยิบยื่นโอกาสที่จะได้ทำงานเบาและรายได้ดีให้
       ตำรวจกล่าวว่า นางแบบในสังกัดเอลีทโมเดลกับวีนัสโมเดล เป็นที่หมายตาของนายเกียนเป็นพิเศษ เนื่องจากหญิงสาวเหล่านี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีผ่านทางสื่อต่างๆ
       แมงดาหนุ่มรายนี้ได้เข้าคลุกคลีตีโมงกับผู้คนในแหล่งพบปะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดิสโกเทกใหญ่ คาเฟ่ โรงภาพยนตร์ทั้งในฮานอยและโฮจิมินห์ เพื่อหาลูกค้าให้กับหญิงสาวเหล่านี้ ซึ่งรวมทั้งหลายคนที่เป็นนางงามตกรอบด้วย ตำรวจกล่าว
       ตามรายงานของสำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส นายเกียนเป็นเพียงบุคคลเดียวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งฟ้องฐานเป็นผู้่จัดการให้มีการค้่าประเวณีและจัดหาหญิงสาวให้ค้่าประเวณี.


ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
www.manager.co.th



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น