วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข่มขืน-ยิงซ้ำสาวเบญจเพส - สลดเปลือยกาย


วันที่ 9 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.จรูญ สังขารา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกข่มขืน และถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณ ถ.น้ำผุด ซ.2 ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจปราบปราม และชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง
    เมื่อไปถึงพบเพียงคราบเลือดอยู่ริมถนน ห่างกันเล็กน้อยภายในสวนผลไม้ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 30/42 พบคราบเลือด 3 จุด ทั้งที่บนโต๊ะม้านั่งหินอ่อน เก้าอี้ และบนพื้น รวมทั้งยังพบซองบุหรี่ ก้นบุหรี่ ชุดแซค กางเกงใน และรองเท้าผู้เสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง โรงพยาบาลศูนย์ตรังไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาว จ.ตรัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณหน้าท้องกระสุนทะลุสะเอวด้านหลัง จำนวน 1 นัด ซึ่งแพทย์ได้ผ่าตัดช่วยชีวิต ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว
    สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจปราบปราม สภ.เมืองตรัง และชาวบ้าน พบเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวเดินสูบบุหรี่บ่นพึมพึมอยู่คนเดียว ที่บริเวณหน้าโรงแรมซีซาร์ ถ.เพลินพิทักษ์ และข้างโรงแรมธรรมรินทร์ธนา ถ.ห้วยยอด ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ชาวบ้านละแวกดังกล่าว ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น จำนวน 1 นัด แต่ก็ไม่มีใครสนใจ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมักจะมีเสียงปืนดังขึ้นประจำ กระทั่งเมื่อตอนรุ่งเช้า มีชาวบ้านขับรถผ่านมาเห็น น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) ในสภาพเปลือยกาย และมีบาดแผลถูกยิงได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว
    เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติพบว่า หญิงสาววัยรุ่นที่เคราะห์ร้ายดังกล่าวเป็นคนหน้าตาดีและผิวขาว ที่ผ่านมาเสพสารระเหยจนสมองและสติฟั่นเฟือนไม่ปกติ และญาติเคยนำส่งไปบำบัดรักษาสภาพจิตมาแล้ว แต่ไม่หายขาด โดยก่อนเกิดเหตุคาดว่าได้ถูกคนร้ายขี้ยาไม่ทราบจำนวนล่อลวงมาข่มขืนภายในสวนผลไม้ดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่หลังจากข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้ว น่าจะถูก น.ส.ไก่ ด่าด้วยความถ้อยคำหยาบคาย จึงทำให้คนร้ายไม่พอใจและใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ
    ต่อมาหลังจากคนร้ายหลบหนีไปแล้ว น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) ก็ได้กระเสือกกระสนคลานออกจากหน้าบ้านดังกล่าวมาที่ริมถนน ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 5 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วยเหลือ ทั้งนี้ จากการสอบปากคำญาติของ น.ส.ไก่ ในเบื้องต้น ยังไม่ได้รายละเอียดอะไรมากนัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป...



 ขอขอบคุณที่มาของภาพและบทความ:
 www.legendnews.net
 www.manager.co.th
 ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น